Chuyển đến nội dung chính

ĐÁNH GIÁ ICO TRADOVE NỀN TẢNG TÍCH HỢP AMAZON, FB, LINKEDLN, MIT, ALIBABA



Ico xịn Tradove.
“TraDove has first class team from MIT, Amazon, LinkedIn, Facebook and Alibaba”
---> https://bbcoin.tradove.com/?i=6AJHU618


31/1 hết pre sale. Giá đang đẹp là 0.12 USD
Min: 240USD
Ico 01 - 15/02. Giá cũng đẹp nhưng tất nhiên ko bằng giờ 0.16 USD
- Cũng như FB để kết nối bạn bè hay LinkedIn để kết nối các chuyên gia hàng đầu với nhau.
TraDove Platform ra đời với mục đích kết nối các đối tác kinh doanh với nhau và với cộng đồng mà họ hướng tới. Ứng dụng công nghệ blockchain và phát triển xã hội cộng đồng để rút ngắn thời gian tương tác, tìm kiếmsản phẩm và tăng cường tính rõ ràng của sản phẩm cũng như công ty bán. BBCoin token sẽ cung cấp một công cụ thanh toán tin cậy và minh bạch cho mạng lưới mua bán toàn cầu nhằm tạo thuận lợi cho thương mại hóa quốc tế trong kỷ nguyên 4.0 đang bùng nổ. Đối tượng hướng tới là 250k doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Quan điểm của mình: Mục tiêu đề ra ở trên hoàn toàn khả thi bởi nhiều lý do sau:
- Đội ngũ dev xịn
- Nền tảng, định hướng rõ ràng
- Chương trình ICO xuất phát từ những quốc gia có nền kinh tế bậc nhất thế giới và đã thành công lẫy lừng. Khi nhìn vào team và câu khẩu hiệu đầu tiên đã khiến e phải mê mệt ico này :)))
“TraDove has first class team from MIT, Amazon, LinkedIn, Facebook and Alibaba”


- Icobench rating hẳn 4.6 (vượt qua 1 loạt các ico tiềm năng khác như Wepower, EZPos, Medicalchain....)
- Mình đã test mọi thứ từ nền tảng cho đến đội ngũ rồi khả năng trả lời support của dự án này. Tất cả đều ok. Ngày lên sàn ko thấy trong roadmap, SP có trả lời em là ngày lên sàn sẽ công bố trong đợt cuối của ico nhưng với quan điểm cá nhân của em từ nguồn gốc dự án, đội dev (khá nhiều trùm sò trung quốc), tiềm lực mạnh mẽ. TraDove sẽ sớm đc list lên binance trong quý 2 thậm chí có thể sớm hơn rơi vào khoảng tháng 3/2018 (Cơ hội thu hồi vốn sớm rất tốt )
- Thực sự khá là lâu mới thấy 1 ico xịn, lại khá dễ mua như này. Cơ hội qua tốt. Xin phép reviwe qua. Vẫn có 1 phần rủi ro nên mọi người còn 5 ngày để suy nghĩ :D Đều nên vào sớm chơ sắp hết cơ hội rồi
Link ref để ủng hộ mình tìm kiếm coin khác :)))

https://bbcoin.tradove.com/?i=6AJHU618

HƯớng dẫn chi tiết:
Rất nhiều đồng tiền số đang ra mắt mà chưa hoàn thành tốt trong việc phát triển code và nhiều sáng lập viên đã ích kỷ trong suy nghĩ mà không thực sự đưa ra sản phẩm thực tế. TraDove KHÔNG phải nằm trong số đó. Đội ngũ gồm các nhà lập trình viên và quản lý kinh doanh giàu kinh nghiệm đã tập trung để tạo ra nền tảng xã hội doanh nghiệp phát triển nhanh chóng. Với việc TraDove đã sẵn sàng vượt qua một số cột mốc của chính dự án, ban điều hành của dự án cảm thấy đây là thời điểm hoàn hảo để ra mắt một B2B mang định hướng gọi vốn.
TraDove’s BBCoin sẽ hoạt động giống như một phương tiện thanh toán thuần túy bên trong Mạng Xã Hội Doanh Nghiệp TraDove. Người dùng chọn việc sử dụng BBCoin bên trong mảng kinh doanh, marketing, và giao dịch của họ để đảm bảo tính trung thực của các hoạt động của họ, thêm các lớp tín nhiệm vào trên hệ thống quan sát và tham khảo các thành viên hiện có của TraDove.
Theo Khám Phá Bitcoin thì đây có thể là một tin vui cực kỳ lớn đối với các tín đồ thường xuyên kinh doanh trên Mạng Xã Hội. Đó cũng là lý do chúng tôi quyết định Review ICO TraDove nhằm giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về dự án ICO tiềm năng này.

TraDove là gì ? Đôi nét về ICO TraDove

Tradove sử dụng nền Ethereum token làm công nghệ blockchain, và nâng cao tính xác thực người dùng để giải quyết triệt để về vấn đề lòng tin trong B2B (Business to Business) trong các cuộc giao dịch quốc tế. Sau khi xác thực xong, xem xét kĩ, sau đó người mua và người bán sẽ sử dụng hợp đồng thông minh để tiến hành giao dịch dựa trên nền tảng doanh nghiệp toàn cầu, đảm bảo rằng các giao dịch thanh toán luôn diễn ra thành công.
Đánh giá dự án ICO TraDove
Mạng xã hội LinkedIn không phù hợp để kinh doanh. Nó không xác thực người dùng của nó. Hầu hết sử dụng email công khai. Do đó việc giả mạo hồ sơ LinkedIn rất dễ dàng. Hầu hết nhiều người sử dụng LinkedIn để giao tiếp theo quan hệ cá nhân và nghề nghiệp theo định hướng. Nó không có thành phần sản phẩm / dịch vụ cụ thể nào đó để tạo dựng lòng tin trong các cuộc giao dịch.
Do đó TraDove đã phát triển một quy trình độc quyền để xác thực người dùng của nó trong mạng lưới chung của họ. Rất khó để giả mạo hồ sơ. Đây là một mạng xã hội được thiết kế riêng cho việc mua và bán của các doanh nghiệp với nhau.  Rất dễ dàng kết nối người kinh doanh, sản phẩm/ dịch vụ và doanh nghiệp lại với nhau để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm theo nhiều cách khác nhau.
TraDove sử dụng đồng tiền kỹ thuật số có ký hiệu là BBCoin. Các BBCoin này sẽ cho phép các người mua liên kết sử dụng dịch vụ miễn phí. Nó cho các người bán sử dụng dịch vụ cơ bản miễn phí  và sử dụng BBCoin để thanh toán các tiện ích ưu tiên hoặc giá trị gia tăng, như là thông báo người bán khi người mua tìm hay dựa trên những nhu cầu mua với độ ưu tiên cấp bách.
Hiện TraDove đang có 250.000+ người dùng doanh nghiệp, 100.000+ công ty từ 80 quốc gia bao gồm 200+Fortune, 1000 công ty. Họ có các đội tại Thung lũng Silicon, Mỹ, Trung Quốc và Geneva, Thụy Sĩ và các nhà đầu tư, tư vấn ở hầu hết các nền kinh tế lớn: Mỹ, Trung Quốc, Đức, Nhật, Anh, Thụy Sĩ và Nam Mỹ.
Các quốc gia tham gia dự án ICO TraDove
TraDove là mạng dành cho doanh nghiệp với các người dùng đã được xác minh họ sẽ có cơ hội giao dịch trực tiếp giữa người mua và người bán dựa trên nền tảng mạng lưới TraDove để có thể kết nối và liên lạc thuận tiện nhất. Theo Crunchbase (https://www.crunchbase.com/organization/tradove-inc), TraDove đã hoạt động từ năm 2012 và có khoảng 11- 50 nhân viên.

Dự án TraDove ra đời để giải quyết một số vấn đề sau đây:

  • Để doanh nghiệp tìm ra những đối tác kinh doanh nhanh chóng và tin cậy.
  • Đảm bảo chất lượng của các đối tác kinh doanh tiềm năng và chất lượng sản phẩm , dịch vụ tốt
Mạng xã hội kinh doanh kết nối doanh nghiệp người mua, người bán và các người khác liên Kết với nhau để:
  1. Rút ngắn chu kỳ tìm kiếm đối tác kinh doanh tin cậy.
  2. Làm cho B2B trở nên minh bạch và rút ngắn thời gian và nổ lực kiểm tra pháp lý(tài liệu tham khảo, xác nhận,vv..v).
  3. Tìm kiếm các doanh nghiệp nhanh hơn so với các công cụ tìm kiếm như là Google, Yahoo, Bing…vvv
  4. Tăng cường độ tin tưởng vào các giao dịch và thanh toán giữa các doanh nghiệp với nhau
Mục tiêu chính của TraDove là đảm bảo và duy trì uy tín, cả trong và ngoài mạng xã hội. Cách mà Tradove làm là xác thực cơ bản của các thành viên mạng tiềm năng là ở cấp độ đầu tiên. TraDove đã phát triển một quy trình độc quyền để kiểm tra thành viên tiềm năng mới thành công.
Nói một cách ngắn gọn nhất thì TraDove là một nền tảng cho các doanh nghiệp có thể giao tiếp và giao dịch với nhau, tương tự như cách  hoạt động của LinkedIn là một mạng lưới chuyên nghiệp và Facebook là một mạng xã hội.  Cho phép các doanh nghiệp dễ dàng tương tác các cuộc giao dịch mua bán với nhau, và TraDove sẽ là đơn vị trung gian đảm bảo tính minh bạch cho các cuộc giao dịch này.

Thông tin dự án ICO của TraDove

Thông tin Presale và ICO của TraDove
  • Tên dự án: TraDove
  • Ký hiệu Token: BBCoin
  • Công nghệ BlockChain: Ethereum
  • Mã Thông báo: ERC-20
  • Website chính thức: https://bbcoin.tradove.com/
  • WhitePaPer: https://bbcoin.tradove.com/docs
  • Các quốc gia bị loại trừ: Hoa Kỳ
  • Cơ cấu thưởng : 3 vòng (30%, 20%, 10%),
    • 1/1/2018 – 10/1/2018: 30%
    • 11/1/2018 – 20/1/2018: 20%
    • 20/1/2018 – 30/1/2018: 10%.
  • Thêm 30% tiền thưởng cho các đóng góp trên 48.000$.
  • Hard Cap (Số lượng token phát hành không giới hạn): 52,000,000$ (Bán đấu giá 36 triệu đô, bán 16 triệu đô cho 50% tổng số token)
  • Sort Cap( Số lượng token phát hành giới hạn): 2,000,000$
  • Giá bán trong PRE ICO: 1 BBCoin = 0.12$
  • Giá bán trong ICO: 1 BBCoin = 0.16$
  • Thời gian mở bán:
  • PreSale kết thúc vào ngày 31/1/2018
  • ICO vào ngày 1/2/2018 và kết thúc vào ngày 15/2/2018
  • Đầu tư tối thiểu: 240$
  • Chấp nhận thanh toán: Bằng BTC, ETH, Fiat

Lộ trình phát triển của dự án ICO TraDove

Roadmap TraDove

Q1 – 2017

Nâng cấp trải nghiệm người dùng thông qua giao diện website.

Q1 – 2/2018

  • Cải tiến ứng dụng IOS hiện tại.
  • Hoàn thành ứng dụng Android.

2018 – 2019

Tiếp cận số lượng người dùng (1-3 triệu người dùng) trong các ngành công nghiệp chủ đạo.

Q2 –  3/2019

  • Tuyển dụng nhân viên bán hàng để sử dụng BBCoin cho nền tảng cụ thể trong dự án và các hoạt động khác.
  • Tiếp nhận các công ty sử dụng BBCoin để thanh toán các quảng cáo trên TraDove.

Q3 –  4/2020

Tiếp nhận các công ty sử dụng BBCoin để thanh toán cho các cuộc giao dịch Thương mại Quốc tế.
Mạng xã hội của tradove đã hoạt động được 5 năm và đưa trên web: https://www.tradove.com. Và ứng dụng IOS: https://app.tradove.com/app/download.
Không giống như đàn anh mạng xã hội Facebook và linkedIn. Mạng xã hội TraDove tập trung nhiều hơn vào chất lượng truy cập trang web hơn là số lượng truy cập.
TraDove không cần có hàng trăm triệu người dùng. Họ chỉ cần hàng chục triệu người dùng . Giá trị của người dùng kinh doanh cao hơn nhiều so với người dùng thông thường.
SAP / Oracle / Salesforce cung cấp các tiện ích kinh doanh, quản lý thông tin và quy trình. TraDove cung cấp cơ hội kinh doanh bằng cách kết nối các đối tác lại với nhau. Yammer, Chatter được thiết kế chủ yếu cho các kết nối nội bộ. Slack có thể được sử dụng cho nội bộ công ty, nhưng nó là mục đích chung. Tradove đặt biệt cung cấp mạng lưới kinh doanh và thiết kế sư cộng tá c(Tradove đứng giữa làm cò giữa hai bên để bảo đảm tính minh bạch) đề  cao sự tăng cường sự hợp tác giữa hai bên.

Các token được sử dụng để làm gì?  và làm thế nào có thể đánh giá giá trị token của dự án ICO TraDove

Người mua công ty có quyền truy cập vào các dịch vụ của TraDove miễn phí. Người bán công ty sẽ có quyền truy cập vào các chức năng cơ bản miễn phí, nhưng sẽ phải sử dụng BBCoin để thanh toán cho các lựa chọn phí bảo hiểm và quảng cáo trên nền tảng này.
Người bán hàng của công ty sẽ trả tiền cho những người mua tiềm năng bằng BBCoin để phân phối sản phẩm / dịch vụ của họ trực tiếp cho họ. Họ cũng có thể trả TraDove trong BBCoins cho một quảng cáo được ưu tiên (tương tự như quảng cáo được tài trợ trên Yelp) ngoại trừ người mua cũng nhận được BBCoins để chú ý đến những quảng cáo này.
Giá trị của BBCoin sẽ đánh giá cao vì nền tảng của nó mang lại giá trị ngày càng cao cho người dùng của mình. Khi TraDove phát triển cơ sở người dùng, họ cũng hy vọng sử dụng BBCoins làm phương thức thanh toán thương mại quốc tế.

Các thành viên sáng lập dự án ICO TraDove

Các thành viên  cốt lõi của TraDove bao gồm 8 thành viên. Tổng hợp các thành viên chủ chốt được liệt kê dưới đây:
Các nhà sáng lập dự án TraDove
Kent J. Yan, người sáng lập và Giám đốc điều hành:  Ông là thạc sĩ  trong ngành kỹ thuật điện, thạc sĩ quản trị kinh doanh  của MIT, cũng là người thành lập một công ty thương mại quốc tế gọi là Braincess trước  công ty TraDove.
Jian Zheng, nhà phát triển sản phẩm: Tencent, cựu thành viên của Microsoft, Yahoo, Alibaba, thạc sĩ về Khoa học Máy tính từ NYU.
Matt Ciantar, chuyên về mảng kinh doanh, tiếp thị và Biz Dev : Cựu thành viên bán hàng cho Brinks ở Mỹ ,  với hơn 20 năm kinh nghiệm trong kinh doanh.
Các nhà tư vấn / nhà đầu tư của TraDove bao gồm: Richard Rosenberg , Cựu Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của ngân hàng tại  Hoa Kỳ, Phil Duff , giám đốc tài chính cũ của Morgan Stanley, Gerhard Schulmeyer , Cựu giám đốc của Siemens, Gordon Kaufman, Giáo sư danh dự tại Trường Quản lý MIT Sloan, Gary Cowger , cựu Chủ tịch  của tập đoàn VP của General Motors, và một số thành viên khác.

Những cơ hội khi đầu tư vào dự án ICO TraDove

TraDove là một doanh nghiệp được thành lập với hơn 250.000 người dùng từ hơn 200 cơ hội phát triển  ở 1000 công ty lớn nhỏ khác nhau.Tuy nhiên, có rất ít dự án ICO có loại cơ sở người dùng này.
Các cố vấn của TraDove bao gồm Mike Honda , cựu nghị sĩ Hoa Kỳ, và Richard Rosenberg , cựu Chủ tịch và Giám đốc điều hành của ngân hàng  tại Hoa Kỳ. Cả hai đều làm một video để quảng cáo cho dự án, mà chúng tôi tin rằng nó sẽ là dấu chấm hết về việc FUD cáo buộc dự án là một thương vụ lừa đảo.
Hiện tại đã có 1 bài viết cáo buộc dự án ICO TraDove là Scam, tuy nhiên theo quan điểm của Khám Phá BitCoin thì đây có thể là chiêu trò Seeding, tự đánh bóng tên tuổi của các nhà sáng lập TraDove.
Đối với một số lý do nhạo báng rằng dự án là một sự lừa đảo. Trong khi đó không phải sự thật, làm giảm niềm tin nhà đầu tư cho dự án này. Trong kênh Telegram, mọi người đang thảo luận về việc hoàn vốn cho khoản đầu tư của họ, điều này hầu như không bao giờ xảy ra.
Mục tiêu của những người sử dụng BBCoin là những người mua / bán, và hầu hết họ không phải là người sử dụng tiền kỹ thuật số. Do đó, việc sử dụng tiền kỹ thuật số sẽ trở thành rào cản áp dụng đối với những người dùng mục tiêu và nó sẽ cản trở việc thông qua dự án.
Do giá trị của dự án phụ thuộc rất nhiều vào hiệu quả đến từ lượng lớn mạng lưới người mua và người bán, nên họ không chắc chắn nếu sử dụng một nền tảng của họ có thể giúp doanh nghiệp thành công.

Dự án ICO TraDove sử dụng công nghệ gi ?

Hoạt động kinh doanh chính của họ sử dụng công nghệ Bigdata & Machine Learning. Hợp lý hoá tương tác giữa người mua và người bán. Kết quả sau đó được cung cấp lại bằng cách sử dụng một loạt các chương trình logic kinh doanh để giúp người mua, người bán và người dùng khác gần với thời gian thực trên cả hai nền di động và website.
Trung tâm dữ liệu toàn cầu của họ triển khai các kết nối bảo mật giữa hai văn phòng chính, một ở Hoa Kỳ và một ở Trung Quốc. Các giao diện website của họ được tường lửa và bảo mật với Mạng riêng ảo trên toàn thế giới. An ninh được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu và được lưu trữ trong một cơ sở hạ tầng lớn của TraDove.
Social Network Technology: TraDove sử dụng cả công nghệ mạng xã hội mở và độc quyền cùng với các cơ chế kết nối, mạng lưới và hợp tác giữa các doanh nhân, sản phẩm / dịch vụ và các công ty.
Big Data and Business Mapping: Từ khi khai trương TraDove cách đây 5 năm, họ đã tích lũy được một lượng lớn dữ liệu B2B(Doanh nghiệp) bao gồm thông tin của mọi người, sản phẩm, dịch vụ và công ty. Bây giờ họ có thể lập bản đồ những người đang làm ăn với ai tương tự như cách thức gợi ý bạn bè được thực hiện trên Facebook.
Artificial Intelligence: Họ hỗ trợ sự phát triển tích cực database(Dữ liệu thông tin người kinh doanh) và người dùng của họ với một loạt các công nghệ AI như NLP, LR, RNN, FM và DNN để tạo thuận lợi cho người mua người bán một cách dễ dàng, bao gồm không giới hạn, kết hợp các đối tác kinh doanh  tiềm năng, giới thiệu về sản phẩm , dịch vụ  và dịch vụ thông báo chính xác. Khi kết hợp, các dịch vụ này cải thiện đáng kể hiệu quả kinh doanh của người dùng.
B2B Marketing Cloud: Họ có mạng lưới lưu trử trên toàn thế giới và cùng với công nghê phân phối nội dung khác nhau, có thể nhanh chóng upload lên,lưu trữ và phân phối quảng cáo doanh nghiệp, hình ảnh sản phẩm, video sản phẩm và nội dụng các trang web khác đến người dùng toàn cầu dựa trên khoảng cách vị trí địa lý của người sử dụng.
Họ triển khai các công nghệ trên nền di động và máy chủ mới nhất để kết nối thành viên ở bất cứ nơi đâu trong bất cứ thời gian nào. Người dùng có thể chat trực tiếp, trò chuyện nhóm  và chia sẽ hình ảnh video , tài liệu, thông qua ứng dụng. Người dùng có thể dễ dàng nhập địa chỉ liên hệ vào các ứng dụng của họ và phần còn lại để TraDove xử lý, chăm sóc người dùng, đảm bảo rằng các đối tác kinh doanh quan trọng của người dùng ở trọng vòng kết nối kinh doanh của họ.
Với thuật toán độc quyền của TraDove thì người dùng có thể tìm ra các kết nối tiềm năng giữa các bên và gửi lời mời đến điện thoại di động của đối tác. Trong ứng dụng của TraDove, người dùng có thể quản lý theo danh mục hoặc nhóm, chắc chắn rằng một điều người dùng sẽ tăng đáng kể năng xuất và làm cho việc truyền thông và cộng tác hiệu quả hơn so với việc sử dụng email và tin nhắn.
Và họ cho biết rằng họ đang phát triển ứng dụng MXH trên Android & IOS, giúp người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng nền tảng mua/bán của họ hơn.

Các kênh cộng đồng hiện tại của dự án ICO TraDove

Video các nhà sáng lập TraDove nói về sản phẩm của họ

Các chuyên gia nước ngoài đánh giá thế nào về dự án ICO của TraDove ?

Các đánh giá dưới đây đều do các chuyên gia với các xuất thân như là CEO, Blogger, Marketing có tiếng nói trong cộng đồng, nhiêu đây cũng đủ thấy dự án này tiềm năng lớn như thế nào rồi.
Chuyên gia nước ngoài đánh giá về TraDove
Jason Hung: Một đội ngũ rất mạnh đủ để làm niềm tin thuyết phục các nhà đầu tư. Một sản phẩm đầy tiềm năng.
Nikolay Zvezdin: Mong rằng dự án sẽ thành công tốt đẹp.
Md Mofassair Hossain: Một sản phẩm tuyệt vời với sự hẫu thuận và sự cố vấn của các nhân vật có chuyên môn và tiếng nói trong cộng đồng, hy vong TraDove sớm lên sàn vào năm 2018, tôi sẽ ủng hộ dự án này.
Daniil Morozov: Một dự án thú vị, giải quyết một số vấn đề bức xúc. Đội ngũ tốt và giàu tiềm năng.

Ưu điểm:

  • Tradove giải quyết một vấn đề đáng tin cậy đối với các doanh nghiệp.
  • Đội ngũ TraDove có đủ điều kiện thực hiện dự án.
  • Ban cố vấn có kiến ​​thức và kết nối tốt với cộng đồng.
  • Đầu tư đã được nâng lên trước khi ICO. (4 triệu USD)
  • Đã có một cơ sở người dùng hiện tại đã được xác nhận là mô hình kinh doanh đã được thử nghiệm thành công.

Nhược điểm:

  • Các mốc quan trọng không được định nghĩa rõ ràng.
  • Chứng từ không được viết rộng rãi.
  • Hardcap khá lớn. (Phát hành số lượng lớn Token)

Hướng dẫn đăng ký & xác nhận tài khoản để đầu tư dự án ICO TraDove

Bước 1: Các bạn truy cập vào đường dẫn sau đây để tiến hành các bước đăng ký tài khoản: https://bbcoin.tradove.com/
Hướng dẫn đăng ký tài khoản dự án ICO TraDove Sau khi điền đầy đủ thông tin vào form nhập liệu thì các bạn nhấn vào nút màu xanh Create Account, để hệ   thống tiến hành khởi tạo tài khoản cho chúng ta.
Lưu ý: Phần First Name & Last Name để không bị bắt lỗi chữ có dấu thì lúc nhập thông tin, các bạn vui lòng nhập không dấu nhé.
Sau khi đăng ký thành công thì trình duyệt sẽ trả về cho bạn trang chào của TraDove với nội dung là cho phép bạn chọn vị trí địa lý với 2 lựa chọn, Bạn tới từ mỹ, Hoặc bạn tới từ một quốc gia khác, mỗi lựa chọn TraDove sẽ có một mức độ Bonus % (Thưởng) khác nhau.
Mức độ khen thưởng theo từng quốc gia
Lúc này các bạn hãy click vào nút nhấn màu xanh thứ hai, nút có hình bản đồ đấy nhé, đừng click vào lá cờ Mỹ. Sau khi nhấn xong thì hệ thống sẽ di chuyển các bạn sang trang hoàn tất thông tin cá nhân.
Hoàn tất thông tin cá nhân
Phần này tương đối đơn giản, vì các bạn đã quá quen thuộc với việc đăng ký các ICO khác rồi nên tôi sẽ không nói hướng dẫn phần hoàn tất thông tin này, các bạn phải tự làm lấy cho quen. Vì sau này chúng ta sẽ đầu tư thêm vài ICO tiềm năng khác chứ không phải mỗi dự án ICO TraDove này đâu.
Lưu ý: Trong phần này TraDove yêu cầu bạn chụp hộ chiếu hoặc CMND của bạn để nó xác minh xem có trùng khớp với thông tin bạn điền ở form phía trên hay không, việc này giúp hạn chế các tài khoản có mục đích lừa đảo và làm giả hồ sơ.
Hoàn tất bổ sung hồ sơ xong thì bạn sẽ phải đánh dấu check vào các ô trống với mục đích giúp TraDove biết rằng bạn đã tìm hiểu kỹ về dự án của họ, chấp nhận các điều khoản mà họ đưa ra.
Đồng ý các điều khoản của TraDove
Bắt buộc phải check hết các ô thì cái nút nó mới chuyển sang màu xanh và cho phép các bạn thực hiện tiếp các bước tiếp theo. À quên nửa nhớ vô kiểm tra mail để xác nhận đăng ký tài khoản nha mọi người, tổng cộng TraDove gửi 3 -4 mail gì đó, trong đó có 1 email xác nhận tài khoản.
Nhấn nút xong thì trình duyệt sẽ lại chuyển bạn sang 1 trang khác nửa.
Mua token TraDove
Mức đầu tư tối thiểu và TraDove đưa ra dành cho người dùng là 240$ tương đương với 2000 BBCoins của họ, có nghĩa là bạn phải mua với bao nhiêu đây tiền hoặc lớn hơn chứ không được thấp, chấp nhận thanh toán bằng BTC, ETH, Fiat. Chúng tôi sẽ sớm bổ sung Video Review và hướng dẫn cách mua Token TraDove trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét